Nhà nhập khẩu giày thể thao chính hãng số 1 tại Việt Nam.

Công ty Phú Hưng Hải Phòng – Nhà nhập khẩu giày thể thao chính hãng số 1 tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại dịch vụ và XNK Phú Hưng được uỷ quyền là nhà nhập khẩu và phân phối giày thể thao chính hãng, độc quyền.
Qua nhiều năm kinh doanh các sản phẩm thể thao: Giày thể thao, Balo thể thao, trang phục thể thao với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Adidas, Nike, Gucci, Converse, Puma, New Balance được sự phản hồi và đánh giá cao từ phía khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.
*** Công ty phân phối rất nhiều sản phẩm giày thể thao chính hãng giành cho cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau, đẹp lạ và thời trang. Đảm bảo sự an tâm tuyệt đối và tin tưởng vào từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Mang đến sự thoải mái và hài lòng cho mỗi khách hàng.

Giày thể thao Nike Tajun nhập khẩu

Với trọng trách lớn lao, đơn vị được ủy quyền phân phối giày thể thao chính hãng tại Việt Nam, các sản phẩm do Phú Hưng cung cấp trên thị trường có xuất xứ rõ ràng: Hong Kong, Mỹ, Anh, Đức. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp vận chuyển qua đường hàng không không qua trung gian đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.
tem giày adidas chính hãng
Bill chứng nhận giày thể thao nhập khẩu chính hãng

Tem nhận biết giày Adidas chính hãng
Tem chuẩn giày thể thao nhập khẩu tại Mỹ
Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp,nhiệt tình, am hiểu sản phẩm giúp Quý khách chọn được đôi giày hợp ý.
Ngoài ra, khi đặt mua giày thể thao nam Adidas ,tại Công ty giày thể thao Phú Hưng quý khách còn nhận được những phần quà hấp dẫn như đôi Tất chính hãng, các chương trình khuyến mãi và free ship trên toàn quốc.
Hãy đến với Phú Hưng Sport và đặt niềm tin chọn vẹn ở chúng tôi. chúng tôi cam kết bán hàng chuẩn hãng nhập từ Công Ty TNHH thương mại dịch vụ và XNK Phú Hưng phân phối.
  • Địa chỉ: P218, tầng 2 Tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP.Hải Phòng
  • Hotline: 0898.25.8687 - Tel: 0316.533.966
  • Email: Congtyphuhung68@gmail.com
  • Website: Thegioigiaythethao.vn
Tag: Nha phan phoi giay the thao chinh hang|Don vi phan phoi giay Adidas chinh hang o Viet Nam|Nha nhap khau giay Nike chinh hang tai Viet Nam|Ban buon si le giay the thao chinh hang|Cong ty phan phoi giay the thao chinh hang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày thể thao nữ hàng hiệu năm 2017 © Designer by Seophuhung03
Top