Làm cách nào để bảo quản đôi giày thể thao luôn bền và đẹp như lúc mới mua là điều quan tâm của rất nhiều bạn. Bạn không muốn chúng bị xỉn màu theo thời gian, hay bạn không muốn tốn tiền của để đi sửa sang, đánh bóng lại chúng.
Tất cả những lo âu của bạn sẽ được http://giaythethaonuhanghieu.blogspot.com giúp đỡ. Mời bạn đọc hãy giành chút thời gian xem những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

MỘT SỐ KINH NGHIỆM GIỮ GIÀY THỂ THAO LUÔN BỀN ĐẸP

1. Khi giày thể thao bị bẩn, tùy theo chất liệu vải bạn nên có cách giặt đúng cách. Tốt nhất nếu vết bẩn mới, không bẩn quá nhiều... bạn nên dùng miếng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà giày.

Cách bảo quản giày thể thao luôn bền đẹp
Thường xuyên lau chùi để giày thể thao được sạch sẽ

2. Thường xuyên đánh bóng giày thể thao để làm mới giày.

3. Khi giặt giày thể thao tuyệt đối không dùng thuốc tẩy, không nên để nước thấm vào giày, khi phơi không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ quả cao.
4. Khi sử dụng không tiếp xúc với hóa chất: Một mẹo bảo quản giày thể thao khác bạn cần nhớ đó là khi sử dụng, không nên để giày tiếp xúc với dầu, khí và các loại hóa chất dễ gây thoái hóa, nếu chẳng may dính vào cần rửa sạch ngay bằng nước sạch.
5. Vệ sinh giày thể thao sạch sẽ sau khi sử dụng:
Nếu không thường xuyên đi giày thể thao, bạn nên vệ sinh chúng sạch sẽ sau đó gói lại bằng giấy (nên dùng giấy vệ sinh vì chúng mềm, dễ thấm những phần thừa của nước) và bảo quản nơi khô thoáng.
Với các bước làm như trên tôi có thể chắc chắn với bạn một điều đôi giày của bạn sẽ bền và đẹp theo năm tháng ngay thôi.
Mẹo bảo quản giày thể thao bền đẹp
Bảo quản Giày thể thao luôn bền đẹp như mới
Công ty giày thể thao Phú Hưng chuyên bán sỉ lẻ giày thể thao chính hãng tại Hải Phòng, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành lân cận trong cả nước. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng bền đẹp, trẻ trung mang đến cho bạn một phong cách mạnh mẽ nhưng cũng ko kém phần thời trang.
Liên hệ mua giày thể thao hàng hiệu Adidass, Nike, Puma, Gucci, New Balance
Hotline:  0898.25.8687 - Tel: 0316.533.966
Email: Congtyphuhung68@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày thể thao nữ hàng hiệu năm 2017 © Designer by Seophuhung03
Top