Nhắc đến giày thể thao là nhắc đến phong cách thời trang đường phố năng động, bụi bặm, cá tính nhưng không kém phần trẻ trung, nhẹ nhàng...Nên bây giờ không kém gì các bạn nam, các bạn nữ cũng rất thích săn lùng những đôi giày thể thao theo phong cách của riêng mình.
Sau đây Giày thể thao Phú Hưng giới thiệu 5 mẫu giày thể thao nữ đẹp phổ biến đầu năm 2017 các bạn nữ năng động, cá tính phù hợp cho dạo phố, đi phượt, đi làm...
1. Nike Air Force 1 Upstep “Blue Sequins”
Đầu tiên là mẫu giày thể thao nữ đầy nữ tính Nike Air Force 1 Upstep “Blue Sequins”. Shop xin giới thiệu qua nhanh cho các bạn nữ một phối màu tuyệt đẹp nằm trong dòng sản phẩm kinh điển Air Force 1. Và cũng sắp đên Valentine 2017 rồi các bạn nam hãy mua và tặng ngay cho người ấy 1 đôi, tôi chắc chắn rằng sẽ làm cho người yêu của bạn rất thích và sẽ ngây ngất ngay.
Đây là sản phẩm không dành cho mùa Valentines  2017 trong năm nay của Nike, nhưng với sự phối màu tuyệt đẹp lấp lánh ánh kim của những hạt cườm được đính quanh phần upper của đôi giày nữ, thì chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một món quà đầy tuyệt vời trong mùa Valentine năm nay các bạn ạ. Nhanh tay mua ngay tại các của hàng được ủy quyền của Nike, vì ngày Valentine đã sắp đến cận kề với chúng ta rồi.
Tham khảo: Cách cứu chữa giày thể thao bị ố vàng với Baking Soda

Giày thể thao Nike Air Force 1 Upstep chính hãng
Hình ảnh Giày thể thao Nike Air Force 1 Upstep 

2. Adidas Originals Superstar Bounce Primeknit 2017
Mẫu giày phong cách giày thể thao nữ hàn quốc adidas Originals Superstar Bounce Primeknit 2017 được phủ lên mình một màu trắng tinh.
Với mẫu giày adidas này cũng đã quen thuộc với các mô hình thiết kế cũ của Superstar, Nhưng điểm khác biệt hơn cho mẫu năm 2017 là với công nghệ tích hợp giày thể thao dòng sản phẩm Boost gọi là BOOST Adidas Superstar. Superstar 2017 hoàn toàn được thiết kế mới theo công nghệ Bounce và Primeknit. Chúng ta xem thêm mẫu giày thể thao nữ đẹp adidas Originals Superstar Bounce Primeknit này nhé các bạn

Tin tức: Địa chỉ mua giày thể thao nữ uy tín tại Hải Phòng
Giày Adidas Originals Superstar Bounce Primeknit 2017
Hình ảnh giày Adidas Originals Superstar Bounce Primeknit 2017


3. Adidas Stan Smith
Đặc tính linh hoạt để phối đồ cho các bạn nữ Mẫu giày thể thao nữ Adidas Stan Smith cũng là sựu lựa chọn số 1 để các bạn có thể phối với nhiều kiểu trang phục khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố..., Adidas Stan Smith đã khẳng định chỗ đứng là một trong những đôi giày thể thao sneakers được chọn để diện nhiều nhất trong năm 2017 này. Nếu hãng Adidas có còn tiếp tục phát hành mẫu mới và cải tiến công nghệ, thì nó sẽ mang lại doanh thu cho hãng này con số ấn tượng cho năm 2017 này.
 Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Giày thể thao Adidas Stan Smith
Giày thể thao Adidas Stan Smith

Giày thể thao Adidas Stan Smith chính hãng

4. Keds Champion Originals
Keds Champion Originals trong năm 2017 này cũng sẽ có một năm đầy hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo thương hiệu. Keds rất được Phái đẹp bằng lớp vải mềm mại đầy duyên dáng, không như các mẫu giày thể thao sneaker khác. Mẫu giày Keds Champion Originals rất đáng được sự bổ sung vào cho tủ giày dép của bạn.

Giày thể thao nữ Keds Champion Originals
Giày thể thao Keds Champion Originals cho bạn nữ thêm năng động

5. Giày Slip on
Trong mùa Valentine 2017 này, bạn nam thể hiện ga lăng mua 1 đôi giày Slip On tặng người yêu của mình đi. Mẫu giày sẽ tạo cho các bạn nữ một style riêng rất dễ thương trong mắt của các anh chàng.
Giày slip on phù hợp cho nhiều kiểu mix đồ khác nhau từ quần jean, áo pull... Rất tiện lợi các bạn nhé. Bạn hãy sở hữu chúng ngay để tủ giày bạn thêm một "bé yêu" nữa nhé.

Những đôi giày thể thao nữ Hot nhất 2016
Giày thể thao Slip on cho bạn nữ thêm cá tính

Trên đây là 5 mẫu giày thể thao nữ đang HOT trong năm 2017 mà PHÚ HƯNG SPORT đã chia sẻ với bạn mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Nếu bạn muốn xem thêm những mẫu giày thể thao khác tại Store của Phú Hưng có thể truy cập vào địa chỉ sau: thegioigiaythethao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày thể thao nữ hàng hiệu năm 2017 © Designer by Seophuhung03
Top