Bạn đang có nhu cầu tìm shop bán giày thể thao nữ đẹp  để “tậu” cho mình đôi giày thể thao đi êm dịu dễ chịu đôi chân.
Giày thể thao nữ chính hãng
Giày thể thao đẹp cho nữ
Công ty Phú Hưng chuyên cung cấp giày thể thao và phụ kiện thể thao: Bộ đồ thể thao, balo thể thao có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ Việt Nam. Và một trong những mặt hàng chủ lực không thể không nhắc đến của Phú Hưng Sport chính là giày thể thao nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú.
Văn phòng chính của Phú Hưng Sport nằm tại địa chỉ P218, tầng 2 tòa nhà Sholega, Lạch Tray, TP.Hải Phòng. Ngoài ra, giày thế thao Phú Hưng đã có các chi nhánh khác rải khắp các quận trong thành phố Hải Phòng và nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi mua sắm cho bạn.
-  Sản phẩm luôn được cập nhật: Những mẫu giày thể thao nữ mới nhất, hot nhất luôn được cập nhật, đáp ứng nhu cầu bắt kịp xu hướng của khách hàng.
- Mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu đa dạng: shop có tất cả những mẫu giày đang hot hiện nay như giày thể thao, giày slip on, giày boot,... cho cả nam và nữ. Thương hiệu cũng vô cùng đa dạng như Adidas, Converse, Nike, Vans,... phù hợp với đông đảo đối tượng người dùng.
- Mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của khách hàng: Do là nhà phân phối độc quyền của hãng lớn tại Việt Nam nên chúng tôi có chiết khấu cao hơn so với các shop khác trên thị trường.
- Hệ thống ship hàng toàn quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận nơi.
- Bảo hành chính hãng 12 tháng. Được đổi trả trong vòng 2 ngày
- Khuyến mại 10% cho khách hàng quen.
Để chọn giày thể thao nữ đẹp tại Store Phú Hưng Quý khách vui lòng BẤM VÀO ĐÂY
--------------------------------------------------------

  •  Công ty TNHH thương mại dịch vụ và XNK Phú Hưng
  • Địa chỉ: P218, tầng 2 tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP.Hải Phòng.
  • Hotline: 0898.25.8687 - Tel: 0316 533 618
  • Website: Thegioigiaythethao.vn
 Tag: Giày thể thao nữ đẹp,bán giày thể thao nữ giá rẻ,nơi bán giày thể thao nữ chính hãng,mua giày thể thao nữ tại Hải Phòng,bán giày Adidas nữ chính hãng,mua giày Nike nữ đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày thể thao nữ hàng hiệu năm 2017 © Designer by Seophuhung03
Top