Bạn đang sở hữu một đôi giày Nike rất đẹp nhưng bạn đã biết cách vệ sinh sao cho đôi giày bạn đang đi hàng ngày được sạch và bền đẹp? Với mẹo giặt giày thể thao Nike dưới đây của thegiogiaythethao.vn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề này.
các bước giặt giày thể thao chuẩn nhất

Hướng dẫn chi tiết các bước giặt giày thể thao Nike

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về giày thể thao Nike này có cấu tạo như thế nào nhé.
Giày nike là loại giày của hãng Nike, được thiết kế chủ đạo với 2 loại nguyên liệu chính đó là bằng vải và bằng da. Giày thể thao Nike có kiểu dáng bắt mắt và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Có thể nói, đối với những bạn trẻ yêu thích thời trang giày thì sở hữu một đôi giày nike cũng là dễ hiểu.

cách giặt giày thể thao Nike
Giặt giày Nike như thế nào là đúng cách, không phải cứ cho xà bông với cọ rửa giày là sạch nha các bạn. Làm như thế giày có xịn đến mấy thì cũng nhanh bong chóc và bỏ xọt rác thôi.

các bước giặt giày thể thao Nike đúng cách
Lau chùi giày hàng ngày để giữ giày thể thao chính hãng luôn bền đẹp
Đúng cách ở đây bạn cần chuẩn bị một cây cọ nhỏ có thể dùng chiếc bàn chải đánh răng đã bỏ đi hoặc một miếng vải mềm nhúng vào dung dịch bột giặt đã pha loãng, chà nhẹ lên vùng bị bẩn của đôi giày nike. Nếu vết bẩn quán cứng đầu, bạn hãy sử dụng lực chà mạnh hơn một chút để đánh bay vết bẩn.
Sau khi vệ sinh xong vết bẩn trên đôi giày thì hãy mang đôi giày đi phơi khô, nên nhớ bạn hãy phơi đôi giày ở một nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp nếu không đôi giày sẽ bị bạc, nhanh hỏng đấy nhé.
Trên đây hướng dẫn giặt giày thể thao Nike của Phú Hưng chúc các bạn luôn giữ gìn đôi giày Nike của mình đẹp như mới.
Liên hệ mua hàng
Hotline: 0898.25.8687 - Tel: 0316.533.966



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày thể thao nữ hàng hiệu năm 2017 © Designer by Seophuhung03
Top